Nhà mạng lớn Mobifone bị hacker đánh sập trang web

Sáng 20.5, website bắt đầu của nhà mạng MobiFone tại địa chỉ website mobifone đã bị "sập" có thông báo lỗi liên quan tới máy chủ của bên thứ ba  (third-party sever not responding). tương tự , địa chỉ mobifone com vn cũng chả thể truy nhập , đây là địa chỉ cũ sở hữu MobiFone thường dùng đồng thời và  tự động chuyển tiếp sang mobifone vn.


thông tin website bị "sập" Lúc truy nhập ngang máy tính.

thông tin y chang Lúc thâm nhập mobifone ngang smartphone.
thảo luận có PV, đại diện MobiFone công nhận website mobifone chẳng thể truy cập vào sáng 20/5. Ngay Lúc sự cố xảy ra, đội kỹ thuật của MobiFone đã nhanh chóng xử lý, đưa trang web vận hành trở lại.
Trước đó , nhiều người quan tâm được biết họ găp gặp khó trong việc thâm nhập vào website của MobiFone để nạp tiền trực tuyến .
được biết, ngày nay (20.5), MobiFone được Chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp được 1 vài thuê bao trả trước thỏa hoàn cảnh & được  phát sinh cước tại địa bàn CTKV Thứ 1 , Hai , 8, 9 & chả phát sinh cước tại địa bàn CTKV 3, bốn , 5, 6, 7 theo phép tắc của nhà mạng ấy .
Ghi nhận của PV, công tác cố trên xảy ra từ chừng 9h45 sáng 20.5. Sau đó , trang web mobifone được thể có truy nhập trở lại từ tầm 10h20 nhưng Ban đầu có tốc độ khá chậm, Hai lúc chả thể truy nhập . tầm 10h40, website đã trở lại hoạt động thông thường , tốc độ truy nhập nhanh.
các dịch vụ trung gian chẳng bị gây hại
thảo luận với PV trong thời giờ website của MobiFone xảy ra khâu cố, ông Lù Duy Nguyên - Trưởng phòng TMĐT (tập đoàn VietUnion), đơn vị quản lý website thanh toán hóa đơn online Payoo, được biết: Dịch vụ Payoo của doanh nghiệp này chả bị ảnh hưởng , 1 số chuyển nhượng nạp mã thẻ, topup MobiFone từ Payoo vẫn vận hành ổn thỏa .
anh Nguyên được biết thêm , Khi người mua nạp thẻ MobiFone từ trang web của Payoo thì không liên quan đến website của MobiFone, mọi vận hành đều chỉ là trao đổi dữ liệu giữa Payoo và người tham quan .
Sau đó , việc xử lý nạp thẻ vào account thuê bao di động của khách hàng là do tổng đài MobiFone đảm nhiệm . bởi đó , Hễ sở hữu trục trặc về tổng đài vì thời khu nạp thẻ thì mọi kênh sẽ bị ảnh hưởng .
tuy vậy , theo ghi nhận từ hệ thống của Payoo, các chuyển nhượng kết nối trực tiếp giữa hệ thống Payoo và tổng đài MobiFone chả được gì thất thường thuần khiết 20.5, anh Nguyên thông tin .
y chang , đại diện một số website thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại online khác cũng khẳng định chả phát hiện thất thường trên hệ thống đối với 1 số giao dịch nạp thẻ điện thoại MobiFone vào sáng 20.5
Xem thêm: dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ
Nhà mạng lớn Mobifone bị hacker đánh sập trang web Nhà mạng lớn Mobifone bị hacker đánh sập trang web Reviewed by Unknown on 20:50 Rating: 5

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.